ข่าวกิจกรรมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.สวนดุสิต
 
 
logo
 
 
icon
 
สถาบันพลศึกษาเยี่ยมชม ARIT

21/12/2015 สถาบันพลศึกษา วิทยาเขตกรุงเทพ เข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ของห้องสมุดและของมหาวิทยาลัยโดยมีรองผู้อำนวยการและ บุคลากรสำนักวิทยบริการฯ ต้อนรับให้ข้อมูล

 
 
 
 
ARIT ดูงาน บริษัท ทรู คอร์ปฯ

24/12/2015 กลุ่มงานระบบสารสนเทศและระบบเครือข่าย เข้าศึกษาดูงาน บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เกี่ยวกับ Cloud Computing / Network Operation Center/ และ การบริหารจัดการ Big Data & Smart Classroom เพื่อการนำไปปรับปรุงงานบริการของมหาวิทยาลัย

 
 
 
 
ARIT ขอบคุณลูกค้าและหน่วยงานฯ

สำนักวิทยบริการฯ มอบกระเช้าและของขวัญสวัสดีปีใหม่ ปี 2559 เพื่อเป็นการขอบคุณหน่วยงานที่มาใช้บริการห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

 
 
icon
 
ARITลงพื้นที่สำรวจบริการ ณศูนย์นอกฯ

23/11/2015 - 23/12/2015 คณะผู้บริหาร และบุคลากร สำนักวิทยบริการฯ เดินทาง ลงพื้นที่ สัมภาษณ์นักศึกษา เจ้าหน้าที่ และผู้บริหารของศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง เพื่อสำรวจข้อมูลและปัญหาการใช้งานห้องสมุด และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปรับปรุง และสนับสนุนการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น  

 
 
 
 
ARITประชุมสรุปนโยบายมหาวิทยาลัย

14/12/2015 ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการฯ จัดประชุมบุคลากรเพื่อแจ้งนโยบายของมหาวิทยาลัยและสำนักวิทยบริการฯ ณปัจจุบัน แก่่้บุคลากรรับทราบและปฏิบัติในแนวทางเดียวกัน ณ ห้องประชุมปิ่นน้อย อาคารวิทยบริการฯ ชั้น 4 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

 
 
icon
 

ยิ่งครูสั่งสอนแจง ใจโลก:

(The Great Pundit)

เรียนรู้พระปรีชาญาณของในหลวงกับ การพัฒนาคนไทยที่สมบรูณ์แบบ เล่าผ่าน ปาฐกถาพิเศษจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้งสี่ท่านได้แก่ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ศ.กิตติคุณสุมน อมรวิวัฒน์ ดร.วิษณุ เครืองาม และ ศ.พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ

 
 
 
 

โภชนศาสตร์เบื้องต้น:

รวมหลักสำคัญของโภชนาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน ปัญหาโภชนาการ หน้าที่ของสารอาหาร กระบวนการ ย่อย ดูดซึมขับถ่าย ในร่างกาย และ ผลที่เกิดขึ้น ต่อร่างกาย เมื่อได้รับสารอาหารไม่สมดุลย์

 
 
 
 
เคมีอาหาร :

รู้จักสารประกอบทางเคมีในอาหาร ไม่ว่าจะเป็น กรด ด่าง สารละลาย โปรตีน หรือ แร่ธาตุต่างๆ รวมถึงสารให้รสและกลิ่น เพื่อเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของเคมี และ การเก็บรักษาแปรรูปอาหาร ต่อผลทาง คุณค่าโภชนาการ

 
 
 
 
   
 

สื่อเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต