ข่าวกิจกรรมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.สวนดุสิต
 
 
logo
 
 
icon
 
IRD จัดประชุมติดตามงาน

13/05/2559 กลุ่มงานพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ จัดประชุมบุคลากรติดตามการดำเนินงาน และการจัดการข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการ โดย ผู้ช่วยผู้อำนวยการ เป็นประธานที่ประชุม ณ ห้องประชุม Conference Room 3  ชั้น 4 อาคารวิทยบริการ

 
 
 
 
ARITจัดประชุมติดตามงาน (ร่าง) พ.ร.ฎ.

13/05/2559 สำนักวิทยบริการฯ จัดประชุมติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานจัดทำแนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัย ภายใต้พระราชกฤษฎีกา หลักเกณฑ์และวิธีการในการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ 2549 ณ ห้องประชุม Sharing Room ชั้น 1 อาคารวิทยบริการ

 
 
 
 
ARITประชุมฝ่ายบริหารประจำเดือนพ.ค.

17/05/2559 ผอ.สำนักวิทยบริการฯ จัดประชุม คณะกรรมการบริหาร ครั้งที่ 5 / 2559 เกี่ยวกับการจัดทำ Master Data และ การประเมินคุณภาพการศึกษา  ณ ห้องประชุม Sharing Room ชั้น 1 สำนักวิทยบริการฯ 

 
 
 
 

ARITเปิดกว้างรับฟังแนวคิดการใช้ ICT

19/05/2559 ผอ.สำนักวิทยบริการฯ จัดประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ตามนโยบายของคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.สวนดุสิตร่วมกับคณบดีและประธานหลักสูตรต่างๆ ณ ห้องประชุม Conference Room 3 อาคารวิทยบริการ ชั้น 4

 
 
 
 
รองอธิการฝ่าย ICT มอบนโยบายแนวทางการใช้ ICT เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

25/02/2559 ดร.สวงค์  บุญปลูก รองอธิการบดีฝ่ายICTเป็นประธานจัดประชุมเพื่อรับทราบแนวทางการใช้ICTสำหรับการจัดการเรียนการสอน และการดำเนินงานของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพ เท่าทันต่อการสื่อสารในอนาคต ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย ม.สวนดุสิต

 
 
 
 
ARITประชุมจัดทำ KM

26/05/2559 สำนักวิทยบริการฯ จัดประชุมเพื่อจัดทำประเด็น การจัดการความรู้ของสำนัก ตามนโยบายมหาวิทยาลัย เพื่อต่อยอดการใช้ประโยชน์ความรู้ต่อภายในหน่วยงาน ณ ห้องประชุม Sharing Room อาคารวิทยบริการ ชั้น 1  

 

 
 
 
 
ARITประชุมการดำเนินงานตาม พ.ร.ฏ. ครั้งที่2

27/05/2559 สำนักวิทยบริการฯ จัดประชุมติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานจัดทำแนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัย ภายใต้พระราชกฤษฎีกา หลักเกณฑ์และวิธีการในการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ 2549 ครั้งที่ 2 ณ ห้องประชุม Sharing Room ชั้น 1 อาคารวิทยบริการ

 
 
 
 
 
ARITจัดอบรมการพัฒนาเว็บไซต์

31/05/2559สำนักวิทยบริการฯ จัดอบรมการพัฒนาเว็บไซต์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการรับสื่อของนักศึกษา ให้กับอาจารย์และบุคลากรคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ณ ห้องปฎิบัติการคอมพิวเตอร์ 11305 อาคาร 11 ชั้น 3 ม.สวนดุสิต

 
 
icon
 

ถ้าโลกนี้ไม่มีแมว:

Genki Kawamura

นิยายวัดใจ คนรักแมว เล่าถึงบุรุษไปรษณีหนุ่มวัย 30 ปี ที่ชีวิตของเขามีเพียงแมวอย่างเจ้า "กะหล่ำ" เป็นเพื่อน และเมื่อพบว่า ตัวเองเป็นโรคร้ายกำลังจะตาย และได้ดีลกับปีศาจ ซึ่งหากจะแลกชีวิตกับสิ่งที่รักมากที่สุด บทเรียนเพื่อพบว่า โลกของเค้า ที่ปราศจากแมวจะเป็นอย่างไร

 
 
 
 

ชีวิตมั่งคั่งด้วยกระเป๋าสตางค์ใบเดียว:

คะเมะดะ จุนอิชิโร

เรื่องที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ จุดเริ่มต้นที่ติดลบให้กลายเป็นมหาเศรษฐีผู้มั่งคั่ง จากสังเกตวิธีการใช้กระเป๋าสตางค์ของกลุ่มคนที่ได้ชื่อว่าหาเงินเก่งที่สุดและมีฐานะมั่นคงที่สุด แล้วสรุปออกมาเป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่มีหลักจิตวิทยา
 
 
 
 

พรีเซนต์งานด้วยไอเดียนักโฆษณาลีลานักมายากล:

ชินยะ อุจิดะ

51 แนวคิดที่ช่วยให้สามารถนำเสนองานของคุณ สร้างสรรค์ได้โดดเด่น สื่อสารตรงจุด ตอบโจทย์ธุรกิจ รวมทั้งสะกดใจผู้ฟังราวกับแสดงโชว์ ของผู้เขียนในฐานะนักโฆษณา นักมายากล iPad และที่ปรึกษาด้านการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต

 
 
 
 
   
 

สื่อเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต