ข่าวกิจกรรมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.สวนดุสิต
 
 
logo
 
 
icon
 
นศ.ปี2 เข้าศึกษาเรียนรู้ทรัพยากร ICT

17/03/2559 ดร.อาภาภรณ์ อังสาชน นำ น.ศ รายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 41 คน เข้าศึกษาดูงานเกี่ยวกับการใช้บริการทรัพยากรเทคโนโลยีสารสนเทศ ของมหาวิทยาลัยฯ โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักวิทยบริการฯ นำชม ให้ความรู้ ส่วนบริการต่างๆของสำนักวิทยบริการฯอย่างทั่วถึง

 
 
 
 
กรรมการIT แสดงความยินดีแก่ท่านอธิการ

31/03/2559 ดร.สวงค์  บุญปลูก รองอธิการบดีฝ่าย IT พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร มอบแจกันดอกไม้แสดงความยินดี รศ.ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน เนื่องในโอกาสที่ได้ดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต

 
 
 
icon
 
ARITประชุมฝ่ายบริหารฯ 3/2559

14/03/2559 ผอ.สำนักวิทยบริการฯ จัดประชุมคณะกรรมการบริหาร ครั้งที่ 3 / 2559 โดยมีวาระสำคัญ คือแผนพัฒนาบุคลากรประจำปี 2559 และแผนปฏิบัติงานปีงบประมาณ2560 ณ ห้องประชุม Sharing Room ชั้น 1 สำนักวิทยบริการฯ

 
 
 
 
ARIT ปรับปรุงเว็บไซต์ eDLRU

22/03/2559 ARITจัดประชุมคณะดำเนินการปรับปรุงเว็บไซต์โครงการเครือข่าย เผยแพร่ ถ่ายทอด และพัฒนาการใช้สื่อ eDLRU  เพื่อให้ เข้าถึงผู้ใช้งานได้สะดวกเพิ่มขึ้น โดยมีผศ. ดร.จิตติมา  เทียมบุญประเสริฐ เป็นประธานที่ประชุม ณ ห้อง Sharing  Room ชั้น 1 อาคารสำนักวิทยบริการฯ

 
 
 
 
 

ARITประชุมสำรวจผลการสำรวจครุภัณฑ์

24/03/2559 ARIT จัดประชุมคณะทำงานสำรวจและส่งคืนครุภัณฑ์ประจำหน่วยงาน ครั้งที่ 3/2559 เพื่อสำรวจครุภัณฑ์ของสำนักวิทยบริการฯ ที่เสื่อมสภาพ ชำรุด ส่งคืน ณ ห้องประชุม Sharing Room ชั้น 1 สำนักวิทยบริการฯ

 
 
 
 
 

ARITเตรียมผลิต MOOC ร่วมกับ สวทช.

29/03/2559 ARIT จัดประชุมคณะทำงานดำเนินการผลิตสื่อวิดิทัศน์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ฉลองพระชนมายุ 5 รอบ ร่วมกับ สวทช. เพื่อสร้างสื่อการสอนออนไลน์ระบบในรูปแบบ MOOC : Massive Open Online Couse ณ ห้องประชุม Sharing  Room ชั้น 1  อาคารสำนักวิทยบริการฯ

 
 
 
 
ARITเตรียมพร้อมจัดสอบสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

30/03/2559 ARIT จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานการสอบแข่งขันความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม 2559 เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดสอบ โดยมีดร. ทิพสุดา  คิดเลิศ รองผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการฯ เป็นประธานที่ประชุม ณ ห้องประชุม Sharing  Room ชั้น 1 อาคารสำนักวิทยบริการฯ

 
 
icon
 

ชีวิตมั่งคั่งด้วยกระเป๋าสตางค์ใบเดียว:

จุนอิชิโร คะเมะดะ

อ่าน สรุปเคล็ดลับง่ายๆ ที่ส่งผลโดยตรงต่อจำนวนเงินในกระเป๋าจาก คะเมะดะ จุนอิชิโร ที่ปรึกษาให้กับประธานบริษัทจำนวนมากในญี่ปุ่น ถึงวิธีการใช้กระเป๋าสตางค์ของกลุ่มคนที่ได้ชื่อว่าหาเงินเก่งที่สุดและมีฐานะมั่นคงที่สุด

 
 
 
 

เที่ยวรอบลูก:

แม่ตุ๊กตา

คู่มือที่ดีสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากจะพาลูกน้อยออกเดินทาง เพื่อเก็บประสบการณ์ที่ดีร่วมกันตัวอย่างการเดินทางท่องเที่ยวในทริปต่างๆทั้งในไทยและเทศ กว่า 15 ทริป ที่เกิดขึ้นระหว่างคุณพ่อ บอย ตรัย ภูมิรัตน คุณแม่ตุ๊กตา กับด.ญ ชื่นใจ

 
 
 
 

การจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์กับสังคมแห่งศตวรรษที่ 21:

ผศ.ดร.ศศิเทพ ปิติพรเทพิน

เเนวทางสำหรับครูวิทยาศาสตร์ในการบูรณาการ สาระความรู้วิทยาศาสตร์กับชีวิตจริง ของนักเรียนเพื่อเสริมสร้างให้นักเรียนมีพัฒนาการด้านความรู้เเละทักษะที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต รวมทั้งมีจิตวิทยาศาสตร์

 
 
 
 
   
 

สื่อเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต