ข่าวกิจกรรมสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.สวนดุสิต
 
 
logo
 
 
icon
 
น.ศ.ปฐมวัย ศูนย์นครนายกเยี่ยมชม ARIT

25/01/2016อาจารย์และน.ศ. ชั้นปีที่ 1สาขาการศึกษาปฐมวัย ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง นครนายก เข้าศึกษาดูงาน สำนักวิทยบริการฯ ในโครงการ ก้าวแรกสู่ มสด.2559 เพื่อเรียนรู้การทำงานของหน่วยงานนำไปประยุกต์ใช้ในวิชาชีพครู ณ ห้องประชุมปิ่นน้อย อาคารวิทยบริการ ชั้น 4

 
 
icon
 
ARIT รับการตรวจประเมินคุณภาพภายใน

03/08/2016 สำนักวิทยบริการฯ เข้ารับการตรวจประเมิน คุณภาพการศึกษาภายใน ตามลักษณะที่ 1 งบประมาณ 2558 โดยมีกรรมการผู้ตรวจได้แก่ อ.ประวรดา โภชนจันทร์ ดร.กิ่งกาญจน์ ทองงอก คุณปิยาณี  ชดช้อย คุณครรชิต  อนุกูล ซึ่งได้ให้การเสนอแนะ ปรับปรุงการดำเนินงานต่างๆ ณ ห้องประชุม Conference Room 2 ชั้น 4

 
 
 
 
ARIT จัดประชุมกรรมการเทคนิคระบบ เพื่อโครงการ รมป.

08/08/2016 นายวีระพันธ์  ชมภูแดง ผอ. สำนักวิทยบริการฯ  จัดประชุมภายในคณะกรรมการ ด้านเทคนิคและระบบ สำหรับ โครงการ รมป. เพื่อการพัฒนาติดตามงาน ณ ห้องประชุม Sharing Room ชั้น 1 สำนักวิทยบริการฯ

 
 
 
 
ARITประชุมกรรมการบริหารครั้งที่ 8/2559

15/08/2016สำนักวิทยบริการฯจัดประชุมกรรมการบริหาร ครั้งที่ 8 / 2559 โดยมีวาระ การจัดงบประมาณ และ แผนปฏิบัติงาน ปี2560 การติดตามการดำเนินงาน รายงานผล Webometric รางวัลARIT Award2016 ณ ห้องประชุม Sharing Room อาคารวิทยบริการ ชั้น 1

 
 
 
 
ARITประชุมกรรมการโครงการ ARIT Award 2559

18/08/2016 ผอ.สำนักวิทยบริการฯ และคณะกรรมการบริหาร จัดประชุมโครงการ ARIT Award 2559 โดยเน้นให้ปีนี้ มีการ เสนอรายชื่อบุคลากรที่ชื่นชอบในแต่ละสายงานเพิ่มขึ้นเป็น3 รางวัล เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับบุคลากร

ณ ห้องประชุม Conference Room 2 อาคารวิทยบริการ ชั้น 4

 
 
icon
 

ครอบครัวต้องมาก่อน:

กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว

ส่งเสริมการเรียนรู้ของ พ่อแม่ผู้ปกครอง และสมาชิกในครอบครัว การดูแลเลี้ยงดูและอบรมสั่งสอนบุตรหลาน ความรู้เบื้องต้นที่เป็นประโยชน์ ต่อการทำงานของภาคีเครือข่ายการทำงานในชุมชนพื้นที่

 
 
 
 

แม้เป็นหนี้ ก็มีวันเป็นเศรษฐีได้:

ธวัชชัย พืชผล 

ความร่ำรวยเริ่มต้นที่ความคิด หนังสือเล่มนี้ นำเสนอแนวทางการก้าวไปสู่ความร่ำรวยอย่างมืออาชีพ เนื้อหาที่เข้าใจง่ายนำไปปฏิบัติได้จริง สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เป็นหนี้ทุกคน มองเห็นโอกาสที่จะหลุดพ้นจากความจน

 
 
 
 

บ้านนอก...พรุ่งนี้ที่อยากเห็น :

ชมรมสื่อบ้านนอก 

หนังสือรางวัลชนะเลิศการประกวดความเรียงเยาวชน เพื่อเติมเต็มความเข้าใจคนเมืองและคนชนบทจาก โครงการประกวดสื่อเพื่อการพัฒนาชนบท หรือสื่อบ้านนอก ความร่วมมือระหว่างมูลนิธิปิดทองหลังพระ

 
 
 
 
   
 

สื่อเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต